వ్యాఖ్యలు నావి కావు, కానీ అది నేనే

                              




పర్ణశాల, మీ "సువర్"ణశాల లో నాపేరుతో వస్తున్న టపాలు, వ్యాఖ్యలు నావి కావు. వావంటే నావే. కాకపోతే నా నిజమైన నావి కాదు. అది నాఅజెండాకు ఒక చిన్న ముసుగు అంతే. Because I care a lot about my agenda. It is my livelihood.  I sold my soul to the highest bidder out there and I am somebody's slave. 

నా పేరు, మెయిల్ ఐడి, బ్లాగు URL ను అనుకరిస్తూ వచ్చిన పానశాల లాంటి బ్లాగు అతిజాగ్రత్తగా నాచుట్టూ నేను మలచుకున్న కోటరీని ఎదురుదాడిచేస్తూ, నా వలువలూడదీసి నిజస్వరూపం బట్తబయలు చేస్తూ కొందరు impostures are trying play mischief. (ఒరేయ్ నీకు ఇంగ్లీష్ నేర్పించినోడెవడ్రా? వాక్యనిర్మాణం చూస్కో అని అరవకండి. ఈ తరహా వాక్యం గూగుల్లో దొరకలా). కొంతకాలంక్రిందట నాకు నిద్రలేని రాత్రులు చూపిన వాళ్ళు ఇప్పుడు నా గులాబీ, సోమక్కలనూ టార్గెట్ చేసారు. ఇట్లే చూస్తూ ఉంటే త్వరలోనే అరసున్నా ఫన్-డితుడు శోకేశ్ గాడినీ, సినెమా ప్రయత్నాల్లో మేం యేసిన్ యేష్కాల్నీ బయటపెట్టేట్టున్నారు. I condemn it. 

కూడలి లో నాలాంటి బురిడీబ్లాగులు (ఇంతకాలం)ఉంచటాన్ని నేను స్వాగతిస్తున్నాను. నాబట్టలూడదీసే పానశాల లాంటి బ్లాగుల్తో నాకేం సమస్యలేదు. ఎందుకంటే, సిగ్గూ యెగ్గూ, నీతి నిజాయితీ లాంటివి ఉన్నోళ్ళకు సమస్య. నేను ఎప్పుడో చెప్పాను, నేను యిడిసిపోయానని. అసలు ఇలాంటి బ్లాగులవల్ల మేలేకదా జరిగేది. ఎక్కువ సంచలనాలుంటే ఎక్కువమంది చూస్టారు. మంచో చెడో, కామెడీనో సీరియస్సో ఇట్లా నలుగురి నోళ్ళలో నానటమే నా అస్తిత్వం. అప్పుడే చిన్నతనం నుంచీ నే పెంచిపోషించుకున్న ప్రచండమైన ఆత్మన్యూనతాభావం కాస్త ఉపశమించేది. ఏం ఆలోచిస్తున్నారు.. ఇదేదో మానసిక రోగమనా?  ఇంకా తెలియదా మీకు? నేనుమాత్రం ఇదో రకం వివక్ష అంటాను. కాబట్టి, I Actually wish they can sustain for longer period than they did earlier. (మళ్ళీ ఆక్చుయల్లీ లో A కాపిటల్ ఎందుకయ్యింది అని అడక్కండి. ఇవ్వన్నీ గూగుల్లో చిక్కవ్.). It is in my best interest they sustain for longer period. I need attention. Please. Please.

 ఫండ-మెంటల్ హ్యూమనీజాన్ని, హిందూ ద్వేషాన్నీ, నాకుముందు యాభై తరాల మా పూర్వీకుల్ని కసాబిసా అణగద్రొక్కిన అగ్రకుల అభిజాత్యాన్నీ, విశ్వమానవ సౌభ్రాతృత్వాన్నీ (నాకు తెలిసిన విశ్వం = భారత్ కానిది) కాంక్షించే నా భావజాలాన్ని ఎదురించాలని చూస్తున్న ఈ  ఆకతాయిల వీరంగం నాకు చేసే మేలు అంతా ఇంతాకాదు. వీరికి తెలియదు, హిమాలయాలను కరిగించచ్చేమో కానీ నా మూర్ఖత్వాన్ని ఎవరూ మార్చలేరు. నా పైత్యానికి, కుతికి ఉచిత పబ్లిసిటీ ఇస్తున్నందుకు అభినందిస్తూ, I welcome them to help me propagate my fucktardity. I welcome them so that they provide people the much needed comic relief. 

0 comments:

Post a Comment